Học bổng Pháp ngữ năm học 2002-2003

Học bổng Pháp ngữ năm học 2002-2003

Học bổng Pháp ngữ năm học 2002-2003 Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) vừa cho biết, năm học tới sẽ có nhiều loại học bổng dành cho sinh viên đại học và các viện nghiên cứu thành viên của AUF.

Học bổng đại học dành cho sinh viên muốn theo học đại học hoặc cao học (DEA, DESS) trong một nước Pháp ngữ. Phong thuỷ văn phòng Học bổng đào tạo nghiên cứu khoa học dành cho các sinh viên đã có bằng thạc sĩ và mong muốn tiếp tục chuẩn bị và bảo vệ luận án tiến sĩ. Xem thêm Visa đi Mỹ Học bổng nâng cao trình độ và nghiên cứu khoa học dành cho các ứng cử viên bảo vệ luận án tiến sĩ trong vòng 5 năm trở lại đây. Học bổng Đại học Khu vực (BUR) dành cho các sinh viên một năm đào tạo tại các trung tâm chất lượng cao của khu vực.

Mọi thông tin chi tiết có thể lấy từ trang web của AUF: www.aupelfuref.org/appelsdoffres/bourses hoặc www.vn.refer.org và tại Tổ chức Đại học Pháp ngữ: 21 Lê Thánh Tông, Hà Nội.


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét