Đại học Ballarat bang Victoria, Australia

Đại học Ballarat bang Victoria, Australia

Đại học Ballarat bang Victoria, Australia Đại học Ballarat có các chương trình chuyển tiếp giúp sinh viên đạt được bằng cấp như mong muốn mà không cần thay đổi trường học.

Với hơn 130 năm hoạt động, đại học Ballarat tự hào về lịch sử lâu đời nhất ở Australia với các bậc cao đẳng, đại học và sau đại học.

Ảnh: idp

Ảnh: idp.

Chương trình giảng dạy tại đại học Ballrat có sự kết hợp giữa phát huy tính độc lập, sáng tạo trong tư duy và những kinh nghiệm đúc kết từ thực tiễn, giúp sinh viên tốt nghiệp bắt nhịp nhanh chóng và dễ dàng khi làm việc tại môi trường thực tế. "Học tập từ cuộc sống" là tiêu chí thượng tôn của sinh viên và cả đại học Ballarat thể hiện bằng những công trình nghiên cứu nổi tiếng. Định cư Mỹ Thành quả nghiên cứu từ thực tiễn là những kiến thức bổ ích cho sinh viên của tất cả các ngành học. Các khóa học được thiết kế mang tính đáp ứng và dự báo nhu cầu nhân lực của xã hội.

Đại học Ballarat còn có một khu công nghệ trong khuôn viên trường nhằm hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên sâu. Một trong những khóa học hàng đầu của đại học Ballrat là cử nhân công nghệ thông tin liên kết với IBM. Tử vi Khóa học kéo dài 4 năm, trong đó một năm làm việc thực tế trong ngành.

Ngoài ra, đại học Ballarat còn nổi tiếng với các chương trình đào tạo đa cấp bậc trong các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ thông tin, quản trị nhà hàng – khách sạn, khoa học tự nhiên, khoa học nhân văn, giáo dục, cơ khí, y tá, nghệ thuật và phát triển con người.

DP Education tổ chức hội thảo giới thiệu cơ hội học tập, học bổng tại đại học Ballarat tham gia chương trình có đại diện nhà trường.

Lịch hội thảo:

Hà Nội: 15h – 17h 20/5 tại 53A Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng

Đà Nẵng: 16h30-18h30 26/5 tại KS Bamboo Green, 158 Phan Chu Trinh

TP HCM: 15h-17h 28/5/tại 12Bis Phan Kế Bính, quận 1

Đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ (04)-39439739, (0511)-3889828, (08)-38228189, (08)-38350133.

N.Đ.

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét