Học viện quản lý Singapore (SIM), Singapore

Học viện quản lý Singapore (SIM), Singapore

Học viện quản lý Singapore (SIM), Singapore SIM kết hợp với ISC-SIM- đại diện chính thức của trường, tổ chức hội thảo lúc 9h ngày 18/4 tại 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

SIM là một trong những học viện lớn tại Singapore, với 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường cùng với các đối tác liên kết như ĐH tổng hợp London, ĐH Birmingham (Anh), ĐH Buffalo (Mỹ), ĐH RMIT, ĐH Wollongong (Australia) cung cấp các chương trình diploma, cử nhân, cao học chất lượng cao.

Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng thực tế và cập nhật, giúp sinh viên có kiến thức toàn diện. Hơn 73.000 sinh viên tốt nghiệp từ SIM được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về khả năng hoà nhập và thích ứng với công việc trong môi trường quốc tế.

Trường có học sinh từ 35 quốc gia trên thế giới theo học. Định cư Mỹ Với đội ngũ giảng dạy gồm khoảng 250 giảng viên trong nước, 300 giảng viên nước ngoài đến từ các trường ĐH đối tác. Nội dung giảng dạy kết hợp của nền giáo dục trong và ngoài Singapore, cung cấp cho sinh viên kiến thức sâu rộng, giúp họ định hướng tương lai tạo nên sự chuyển tiếp dễ dàng từ bài học trên lý thuyết đến thế giới thực hành.

SIM có khu học xá hiện đại, môi trường học tập tương tác giữa thầy và trò bằng những cuộc thảo luận trực tuyến, tham khảo sách vở ở hai thư viện phong phú tài liệu.

Các câu lạc bộ sinh viên với những hoạt động goại khóa, hội thảo, cuộc thi giúp sinh viên phát triển thể chất và kỹ năng làm việc theo nhóm. "Bộ phận trợ giúp sinh viên quốc tế" luôn sẵn sàng tư vấn, và hỗ trợ giải quyết những khó khăn gặp phải cho sinh viên quốc tế hòa nhập nhanh với môi trường mới.

 Đăng ký trong tháng 4 này học sinh sẽ được:

+ Tặng 75 USD cho khóa "luyện phát âm chuẩn". Xem thêm Visa đi Mỹ Đây là khóa học đặc biệt được thiết kế giúp chỉnh sửa các lỗi phát âm cố hữiu của học viên Việt Nam nói chung và các lỗi phát âm đặc thù của từng học viên nói riêng.

+ Tặng 150 USD cho khóa luyện IELTS do giáo viên Mỹ giảng dạy (tham khảo trang web: www.aac-edu.com.vn)

+ Miễn phí tư vấn hồ sơ

Các khóa học nói trên sẽ do các giảng viên giàu kinh nghiệm của Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC - 65 Quán Sứ giảng dạy.

Ngoài các khóa kể trên, các học viên đăng ký trong tháng 4 cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi tham gia các khóa học chất lượng cao của AAC.

Liên hệ: Văn phòng ISC - UKEAS

Hà Nội: 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm

Tel: (04) 3941 1906 – Fax: (04) 3942 6724

Email: hanoi@isc-ukeas.com

Website: www.isc-ukeas.com; www.iscvn.com; www.aac-edu.com.vn

TP HCM: Tầng 2, 117 Cống Quỳnh

Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: (08) 3 920 8198 – Fax: (08) 3 920 8197

Email: hochiminh@isc-ukeas.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét