Chương trình đào tạo của Mỹ tại Thái Lan

Chương trình đào tạo của Mỹ tại Thái Lan

Xem thêm Visa du học Chương trình đào tạo của Mỹ tại Thái Lan Hội thảo giới thiệu chương trình đạo tạo của đại học Webster University, Mỹ cơ sở Thái Lan được tổ chức từ 15h30 đến 18h ngày 12/12 tại Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh, 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.
Ảnh: iec.

Đại học Webster ra đời năm 1915 tại Saint Louis Missouri, Mỹ. Theo tạp chí uy tín US News bình chọn những trường đại học tốt nhất tại Mỹ (America's Best Colleges - 2010 Edition) trường nằm trong Top đầu (Tier 1) và ở MidWest trường Webster University xếp vị trí thứ 24.

Trường có 9 cơ sở lớn trên toàn thế giới: Saint Louis (Mỹ); London (Anh); Viena (Áo); Leiden (Hà Lan); Thượng Hải (Trung Quốc); Osaka (Nhật Bản); Guadalajada (Mexico); Geneva (Thụy Sĩ) và 2 cơ sở tại Cha-am và Bangkok (Thái Lan).

Cơ sở của Webster University tại Thái Lan ra đời được 10 năm. Tử vi Trong quá trình hoạt động của trường từ khi thành lập cho đến nay trường luôn duy trì chất lượng giáo dục tốt nhất, mang lại cho sinh viên môi trường học tập hiện đại, năng động và đầy sáng tạo. Trường có 35% sinh viên Mỹ, 15% sinh viên châu Âu, 35% Sinh viên châu Á. 10% sinh viên Thái và 5% sinh viên từ các châu lục khác.

Lợi thế khi theo học tại Cơ sở của Webster University tại Thái lan:

- Là trường độc lập duy nhất của Mỹ tại Thái Lan nói riêng và tại châu Á nói chung (Không liên doanh liên kết với bất kỳ trường đại học hay tổ chức nào).

- Bằng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới và được đánh giá cao theo từng chuyên ngành của trường cũng được thẩm định và đảm bảo chất lượng bởi những tổ chức và cơ quan quản lý chuyên ngành tại Mỹ.

- Sinh viên đến từ đa quốc gia trên toàn thế giới nên sinh viên có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm kinh nghiệm quốc tế.

- Lớp học nhỏ với sĩ số từ 15 đến 20 sinh viên.

- Giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực giảng dạy mà còn cả kinh nghiệm làm việc thực tế.

- Cơ hội chuyển tiếp dễ dàng với hỗ trợ tận tình từ trường tới mọi cơ sở trên toàn thế giới (100% sinh viên có visa đi Mỹ sau khi học một thời gian tại trường).

- Sinh viên tốt nghiệp tại trường hiện làm việc rất thành công tại các công ty đa quốc gia ở Việt Nam và nước ngoài.

- Trường là một tổ chức phi lợi nhuận nên học phí hợp lý và thủ tục nhập học rất nhanh.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh I. E. C

86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM

Tel: (08) 39250 945 / 39253 980 / 62911 731

Email: iec-hcm-asia@hcm.fpt.vn; Website: http://www.quocanhiec-hcm.com.vn/ 

(Nguồn: I.E.C)

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét