Du học hè tại Mỹ, Anh, Pháp, Australia

Du học hè tại Mỹ, Anh, Pháp, Australia

Du học hè tại Mỹ, Anh, Pháp, Australia Để có kỳ nghỉ hè thú vị và nhiều kỷ niệm, học sinh 7 - 18 tuổi có thể du học các nước: Anh, Canada, Mỹ, Pháp, Australia, Singapore. Chương trình kéo dài 2-5 tuần sẽ khởi hành vào tháng 6 -7 tới.
Một chuyến du học hè. Ảnh: E.F.

Một chuyến du học hè. Ảnh: E.F.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được ở tại gia đình bản xứ hoặc ký túc xá của trường.

Tùy vào thời gian và địa điểm, chương trình du học hè tại Mỹ và Canada có chi phí 4.510 - 7.070 USD một khóa, chương trình tại Anh và Pháp chi phí 3.750 - 5.190 USD một khóa, chương trình tại Australia và Singapore chi phí 1.390 - 5.040 USD một khóa.

Đây là chi phí trọn gói nhưng không bao gồm phí Visa và phí vận chuyển nội địa tại Việt Nam. Hồ sơ gồm hộ chiếu, giấy khai sinh, học bạ, sổ tiết kiệm, giấy khen, và các hồ sơ và giấy tờ chứng minh tài chính và công việc của phụ huynh học sinh.

EF là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới, với 400 trường học và văn phòng đặt tại hơn 50 quốc gia. Phong thuỷ phòng khách Đến với EF, bạn sẽ được học tập, thăm quan những đất nước phát triển và tươi đẹp như Mỹ, Anh, Australia, Canada, Đức, Pháp, Singapore... EF có trên 40 năm kinh nghiệm giảng dạy những khóa học ngôn ngữ ở nước ngoài.

Học tập tại EF bạn sẽ được sống cùng những người dân bản xứ, học thêm nhiều kỹ năng mới trong lớp học cũng như hiểu biết thêm về nền văn hóa và con người bản xứ. Sức khoẻ Các khóa học và chương trình tại EF được thiết kế phù hợp với tất cả học sinh và sinh viên, đảm bảo có sự tiến bộ tối đa trong khoảng thời gian ngắn.

Cùng với đó, việc học tập tại EF cũng mang lại rất nhiều thú vị với những trò chơi, các môn thể thao, hoạt động ngoại khóa và những chuyến du lịch tuyệt vời. Ngoài các lớp học, EF còn đảm trách tất cả các khâu từ chuyến bay, quá cảnh, nơi ăn ở để đảm bảo an toàn và thoái mái nhất cho học sinh, sinh viên.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Thương mại, Đầu tư và Giáo dục Đông Sơn
Số 88 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.2781808
Fax: 04.2781805
Email: dse@fpt.vn
Website: www.dse.vn.

N.Đ.

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét