Học viện James Cook, Australia

Học viện James Cook, Australia

Học viện James Cook, Australia Ông Kevin Anderson, đại diện tuyển sinh của trường, sẽ có buổi giới thiệu chương trình học và điều kiện tuyển sinh cho đợt nhập học tháng 3, 7 và 11/2008 tại trường lúc 18h30 ngày 2/4 tại 306 đường 3/2 phường 12, quận 10, TP HCM.

JCU(James Cook University) là học viện công nghệ công lập của Australia nằm tại Thành phố Brisbane. Trường là thành viên của tổ chức quốc tế các đại học và có quan hệ chính thức với nhiều học viện trên thế giới. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sinnh viên quốc tế. Chương trình học được kết hợp giữa lý thuyết và thực tế. Lớp học được chia nhỏ, sinh viên được quan tâm đến từng cá nhân. Trang thiết bị như thư viện, phòng lab, phòng tập thể hình….đạt tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường học tập, phương tiện giảng dạy hiện đại.

Chương trình đào tạo:

- Cử nhân kinh doanh (Bachelor of Bussines), trong đó sinh viên có thể lựa chọn những chuyên ngành: Business Management, International Business Manangement, Marketing.

- Cử nhân nghiên cứu kinh doanh (Bachelor of Business Studies): Không phân theo chuyên ngành cụ thể, được cung cấp kiến thức tổng quan về: điều hành tổ chức doanh nghiệp, quản lý nguồn nhân lực, thương mại quốc tế.

Đặc biệt: Các ngành học: thiết kế, mỹ thuật, khoa học ứng dụng và công nghê tự động, thể thao, y tá và điều dưỡng,x ây dựng… đều được trường xây dựng và giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Xem thêm Du học

Thạc sĩ kinh doanh (Master of Business) trong đó sinh viên có thể lựa chọn học 1 hoặc 2, 3 chuyên ngành. Các chuyên ngành có thể lựa chọn là: tài chính (Finance); công nghệ thông tin (Information Technology); quản trị quốc tế (International Management); tiếp thị (Marketing)

- MBA, cũng cấp kiến thức quản lý trên mọi lĩnh vực, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

- Thạc sĩ công nghệ thông tin. Trong đó, sinh viên có thể lựa chọn 3 chuyên ngành: Networking, Management IT; Online Information System.

Sinh viên chưa có bằng cử nhân công nghệ thông tin nhưng có 5 năm kinh nghiệm làm việc cũng có thể nộp đơn xin học chương trình này.

- Thạc sĩ kế toán (Master of Accountancy). Xem thêm Visa du học

Được thiết kế đặc biệt dành cho những sinh viên chưa có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực kế toán, hoàn tất chương trình sinh viên sẽ nhận được: Bằng thạc sĩ ngành kế toán; bằng công nhận của CPA -Australia và bằng công nhận của Institute of Chartered Accounts.

Không yêu cầu có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL vì có thể đăng ký học tiếng Anh tại trường sau đó vào nhập học cử nhân.

Đối với chương trình thạc sĩ:

1.  Tốt nghiệp đại học

2.  Trình độ anh ngữ:IELTS 6.0

3.  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trước khi học thạc sĩ

4.  Nếu khả năng tiếng anh chưa đủ có thể học them tại trường

5.  Ngoài ra sinh viên có thể học kép (2 nghành) để lấy 2 bằng sau khi tốt nghiệp thì thời gian học sẽ kéo dài hơn nữa năm so với chương trình đơn

Công ty Tri Thức Mới - đại diện chính thức của trường tại Việt Nam sẽ miễn phí dịch vụ và không cần chứng minh tài chính khi theo học tại trường.

Ngoài ra sinh viên có thể vừa học vừa làm. Sinh viên được phép làm việc 20h/tuần với mức lương 15Aud/giờ. Sinh viên học tại trường JCU sẽ được giới thiệu nơi thực tâp và đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp trong vòng từ 1 đến 2 năm.

Liên hệ: Công ty du học Tri Thức Mới

306 đường 3/2 Phường 12 ,quận 10, TP HCM

Điện thoại: 08.8624850 – 8624851/ Fax: 08.8641640

Email: info@trithucmoivn.com / Website: www.trithucmoivn.com

 N.Đ.

dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét