Đại học và cao đẳng quốc tế Anglia Ruskin

Đại học và cao đẳng quốc tế Anglia Ruskin

Đại học và cao đẳng quốc tế Anglia Ruskin Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo của 2 trường được tổ chức từ 16h đến 18h ngày 7/10 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội. Tham gia chương trình có ông Sheran, Giám đốc marketing của trường.

Đại học Anglia Ruskin và cao đẳng quốc tế Anglia Ruskin có yêu cầu đầu vào linh hoạt, tiết kiệm thời gian, học phí rẻ, liên thông dự bị đại học - đại học (4 năm) hoặc cao đẳng - đại học (3 năm).

Đại học Anglia Ruskin (AR)

AR được thành lập năm 1858 và có truyền thống lâu đời về đào tạo bằng cấp quốc tế trong hơn 100 lĩnh vực học tập. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao, khoảng 93%, một tỷ lệ cao nhất nhì trong số các trường tại Anh. Giáo dục - Du học Sinh viên có cơ hội thực tập ngay khi đang theo học.

AR nằm tại trung tâm TP Cambridge và có một cơ sở khác tại TP Chelmsford c

huyên đào tạo: nghệ thuật & thiết kế, kinh doanh, khoa học máy tính & CNTT, xây dựng, luật, khoa học đời sống, truyền thông học, thi giác học, tâm lý học, xã hội học và 25 chuyên ngành busines: từ kế toán, tài chính đến MBA, thạc sĩ quản trị nhân lực.

Sinh sống và học tập ngay tại Cambridge an toàn, tính lịch sử cao, lối sống sinh viên sôi động, nhiều nhà hàng, quầy bar, quán cà phê, cửa hàng, các trung tâm thể thao, phục vụ cho 22.000 sinh viên. Giáo dục - Du học

Sinh viên đạt nhiều thành tựu trong các cuộc thi như: Thử thách Kinh doanh của Các trường đại học IBM, Đua tài phỏng vấn khách hàng cấp quốc gia tại Viện Thực hành luật Oxford, hoặc giải thưởng cuộc thi Ban nhạc sinh viên số 1 của Anh.

Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, đang làm việc, hoặc xuất thân từ ngành mà họ giảng dạy, vì vậy có thể chia sẻ với sinh viên những thông tin cập nhật nhât trong lĩnh vực.

Trang thiết bị hiện đại: 40 triệu bảng Anh đã được đầu tư cho trang thiết bị giảng dạy, đảm bảo sinh viên có thể tiếp cận những thiết bị hiện đại nhất như là phòng thí nghiệm, khám nghiệm tử thi tội phạm, tòa án mô phỏng, phòng nghiên cứu khoa học thể thao, và các phòng truyền thông đa phương tiện. ..

AR là một trường đại học quốc tế với 1/5 sinh viên là sinh viên nước ngoài, với tính đa văn hóa, thân thiện…

Cao đẳng quốc tế Anglia Ruskin (CRIC)

Là một bộ phận của AR, CRIC là cơ sở giáo dục hiện đại và năng động, cam kết cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập mang tính khuyến khích để học sinh đạt được thành tích học tập xuất sắc.

CRIC đào tạo: tiếng Anh học thuật; dự bị đại học quốc tế; cao đẳng, tương đương chương trình đại học năm thứ nhất; dự bị thạc sĩ.

Sau khi hoàn thành những chương trình này, bạn có thể theo học hơn 80 chuyên ngành khác nhau tại AR. Bạn sẽ học một chương trình theo biên soạn của trường đại học, do các giảng viên đại học giảng dạy, trong một môi trường thân thiện ngay tại khuôn viên của AR.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc,
ĐT: 39716 229 hoặc 39720 889, Email: duhoc@ducanh.edu.vn

TP HMC: Số 176B, Cách Mạng Tháng 8, Q3, HCM (Gần CLB Lan Anh),
ĐT: (08) 9302 56/ 9302567; Email: adminhcm@ducanh.edu.vn

Hải Phòng: 32F, Điện Biên Phủ, Hải Phòng
ĐT: 0313 686 689, Email: adminhp@ducanh.edu.vn

Đà Nẵng: 176B Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng,
ĐT: 05113 889 525, Email: admindn@ducanh.edu.vn

www.ducanhduhoc.com www.anglia.ac.uk; Email: s.thampapillai@anglia.ac.uk

(Nguồn: Đức Anh)

dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét