Cuộc thi “Gifted Student of the Year”

Cuộc thi "Gifted Student of the Year"

Phong thuỷ theo tuổi Cuộc thi "Gifted Student of the Year" Cuộc thi do EMG Education phát động với giải thưởng là các suất học bổng trị giá lên đến 6.300 USD. Phong thuỷ văn phòng Đây là cuộc thi dành cho các bạn trẻ Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc và có nguyện vọng du học tại Vương Quốc Anh.
Ảnh: emg

Chương trình nhằm hỗ trợ học sinh theo học khóa dự bị đại học Quốc tế IFY ở Việt Nam và các năm học đại học tiếp theo tại Vương Quốc Anh. Cuộc thi dành cho học sinh đủ 17 tuổi trở lên, khả năng tiếng Anh tốt, có nguyện vọng du học.

Đăng ký dự thi từ ngày 25/8 đến 9/9 tại 14-16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông qua chương trình dự bị đại học Quốc tế IFY được giảng dạy tại EMG Education, sinh viên Việt Nam được chuẩn bị đầy đủ kiến thức nền tảng, kỹ năng học tập và bù lấp các khoảng trống do sự khác biệt về hệ thống giáo dục của hai nước trước khi du học. Với cam kết của NCUK, chương trình IFY tại EMG Education cũng là cơ hội giúp học sinh đạt được ước mơ bước vào những giảng đường danh tiếng Anh quốc: Manchester, Leeds, Liverpool, Bradford, Sheffield…. và theo học những chuyên ngành như: tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, Marketing…

Liên hệ: Tập đoàn giáo dục EMG

Địa chỉ: 14-16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 9446664;   Website: www.emg.vn ;   E-mail: emg@emg.vn

N.Đ.

 

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét