Đại học công lập SMU, Singapore

Đại học công lập SMU, Singapore

Đại học công lập SMU, Singapore Là đại học công lập hàng đầu về đào tạo quản lý được hỗ trợ bởi chính phủ Singapore. Nổi tiếng với phương pháp giảng dạy tương tác, toàn diện theo mô hình của Mỹ, được thiết kế liên thông với trường kinh doanh Wharton (thuộc đại học Pennsylvania) và đại học Carnegie Mellon.

Khóa Bridging 2010 tại đại học công lập SMU, dành cho các bạn học sinh đã hoàn tất xong chương trình lớp 12 từ các trường phổ thông trung học tại Việt Nam với điểm thi tốt nghiệp >8.0, và có điểm SAT1 >1.750 (trong trường hợp các bạn chưa có điểm SAT1, có thể đăng ký tham gia kỳ thi tuyển vào trường được tổ chức vào tháng 9 tại TP HCM và Hà Nội).

Các bạn sinh viên có thể tìm các khóa học của mình thông qua 6 khoa hiện có tại trường:

- Khoa kế toán

- Khoa quản trị kinh doanh (Tài chính, quản lý, marketing, điều hành, tài chính định lượng…)

- Khoa kinh tế học

- Khoa quản lý hệ thống thông tin

- Khoa luật

- Khoa khoa học xã hội

Chương trình học lấy văn bằng đôi cũng cho phép các sinh viên giỏi học cùng lúc hai trong số các chuyên ngành này.

Chương trình trao đổi sinh viên tại 172 trường đối tác với SMU tại 45 quốc gia trên thế giới cho phép sinh viên tích lũy kinh nghiệm từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Các chuyến đi thực tập, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh trong và ngoài nước hay những dự án dịch vụ cộng đồng, đã giúp cho nhà trường tạo ra những sinh viên giỏi, tự tin, và có kỹ năng giao tiếp tốt.

100% sinh viên tốt nghiệp đều được làm việc trong các ngành nghề yêu thích với mức lương cao, 84% được tuyển dụng trước khi tốt nghiệp (theo khảo sát việc làm sinh viên tốt nghiệp năm 2007).

Bạn sẽ học được Academic Writing (kỹ năng viết), Presentation Skills (kỹ năng thuyết trình), Debate (tranh luận) là 3 kỹ năng rất quan trọng tại SMU cũng như trong công việc. Bạn sẽ được giáo viên giao cho các assignment (bài tập về nhà) và project (dự án), qua đó các kỹ năng của bạn sẽ ngày một hoàn thiện sau mỗi bài viết, thuyết trình. Ngoài ra, sinh viên sẽ được hoàn thiện kỹ năng SAT1 để lấy điểm số tốt hơn cho kỳ thi SAT1 thi vào tháng 5 tại Singapore.

Sau khi hoàn tất khóa học Briding và sinh viên được trúng tuyển vào SMU, các bạn sẽ được hưởng chính sách trợ cấp học phí từ chính phủ Singapore, chính sách vay học phí và sinh hoạt phí, và tham gia phỏng vấn học bổng với hơn 200 khoản học bổng được cung cấp từ 6 khoa của trường và các tổ chức kinh tế, các công ty hàng đầu tại Singapore.

Hiện tại, các bạn có thể đăng ký hồ sơ và tư vấn tại đại diện duy nhất của SMU tại Việt Nam thông qua Công ty tư vấn du học INEC:

Địa chỉ: 506/15/22 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM

ĐT: 08-38642 900/08-38686 400. Xem thêm Xin Visa

Tư vấn trực tiếp: 0903 169 688/0908 433 097/0903 361 453

Email:  inec@vnn.vn, info@inec.vn.

Website: www.inec.vn.

 

. Xem thêm Y tế
dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét