Du học ngành tài chính ngân hàng

Du học ngành tài chính ngân hàng

Xem thêm Sức khoẻ Du học ngành tài chính ngân hàng Thụy sĩ là lựa chọn hàng đầu của cho ngành tài chính ngân hàng. Xem thêm Tin tức Nơi đây tập trung hơn 450 tập đoàn tài chính và 54 Ngân hàng hàng đầu.

Business Management University (BMU), Genever là điểm đến của sinh viên từ hơn 34 quốc gia trên thế giới. Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo từ 16h30 đến 18h30 ngày 27/6 tại Khách sạn Horison, 40 Cát Linh -Hà Nội.

Tại hội thảo, phụ huynh và các bạn học sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với ông Nicolet, Giám đốc tuyển sinh của BMU để tìm hiểu và trao đổi các vấn đề liên quan đến các chương trình, khoá học… Đặc biệt là chương trình giảm học phí lên đến 8.000 CHF của trường …

Chương trình đào tạo:

Chương trình bậc cử nhân:

-  Cử nhân quản trị tài chính

-  Cử nhân quản trị kinh doanh

Chương trình bậc thạc sĩ:

-  Thạc sĩ quản trị ngân hàng

-  Thạc sĩ quản trị kinh doanh

-  Thạc sĩ quản trị tài chính

Chương trình cử nhân chuyên ngành có thể lựa chọn hoàn thành khóa học trong 3 hoặc 4 năm.

Chương trình đào tạo thạc sĩ  từ 1,5 năm đến 2 năm, kết hợp lý thuyết, thực tập tại các Công ty tài chính, thương mại, Ngân hàng, thực hiện đồ án luận án tốt nghiệp từ 3 đến 6 tháng.

- Hiện nay, trường đang có chính sách giảm từ 3.000 CHF đến 8.000 CHF học phí và phí hành chính cho sinh viên Việt Nam

- Sinh viên BMU sẽ được cấp phép làm ngoài giờ với mức lương từ 1.200 CHF đến 1.500 CHF mỗi tháng. Trong những kỳ nghỉ hè, xuân, thu, đông sinh viên có thể đi làm trọn thời gian với mức lương từ 2.000 CHF đến 2.500 CHF mỗi tháng.

Liên hệ: Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường

Địa chỉ: 66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, HN (tầng 3)

 Tel: 04. 39454351.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét