Hỗ trợ sinh viên muốn du học tại Malaysia

Hỗ trợ sinh viên muốn du học tại Malaysia

Visa du học Hỗ trợ sinh viên muốn du học tại Malaysia Nhóm sinh viên Việt Nam đang học tại Malaysia cùng Trung tâm Tư vấn Du học AIT tình nguyện cung cấp miễn phí thông tin về hệ thống giáo dục Malaysia, tư vấn chọn ngành, trường và thủ tục nhập học cho các bạn muốn du học tại đất nước này.

Gần đây nhiều sinh viên đã và đang lựa chọn Malaysia để du học vì những ưu điểm của nền giáo dục nước này. Xem thêm Y tế Chính phủ Malaysia đã ban hành nhiều điều luật chặt chẽ để kiểm soát chất lượng của các trường công lập và tư thục.

Nhờ sự liên kết với nhiều ĐH danh tiếng trên thế giới, sinh viên có thể chọn lựa nhiều chương trình học, thú vị nhất là "3-0" (học 3 năm tại Malaysia, khi tốt nghiệp nhận bằng đại học của các trường tại Anh, Mỹ, Australia, Canada). Chi phí ăn, ở, đi lại và sách vở khoảng 250 USD một tháng. Sinh viên sẽ học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Hiện có trên 40.000 sinh viên nước ngoài, gồm 32.000 sinh viên đại học và 8.000 học sinh tiểu và trung học đang học tập tại Malaysia.

Liên hệ Văn phòng Tư vấn giáo dục và đào tạo quốc tế AIT
21 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 84.4.8236 778 - 7.340 464
Mobile: 090410 4064
Fax: 84.4.7.339 024


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét