Học bổng trung học phổ thông Taylors, Australia

Học bổng trung học phổ thông Taylors, Australia

Visa du học Úc Học bổng trung học phổ thông Taylors, Australia Văn phòng IDP và đại diện trường sẽ phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu học bổng chương trình phổ thông trung học danh dự từ 18h đến 19h30 ngày 1/11 và phỏng vấn học bổng từ 9h30 đến 11h ngày 5/11 tại 12 Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP. HCM.
ANh

Ảnh: taylors college.

Taylors College hiện có gần 3.000 học sinh theo học ở cả 3 trụ sở của trường tại Sydney, Melbourne và Perth. Trong những năm qua, trường có nhiều học sinh đã đạt học bổng, các giải thưởng toán học của từng tiểu bang.

Đáp ứng các nhu cầu sở thích của từng cá nhân sinh viên, trường đã mở rộng nhiều cơ sở khác nhau tại Sydney, Melbourne và Perth. Ở mỗi chi nhánh, trường đều chú trọng đến mối liên hệ giữa học sinh với các giáo viên và nhân viên.

Chất lượng giảng dạy luôn là tiêu chí quan trọng của trường Taylors, đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm về việc đào tạo sinh viên quốc tế.

Đối với học sinh dưới 18 tuổi, Taylors có người giám hộ cho các học sinh cho đến khi bước qua tuổi 18. Bói toán Những người giám hộ này đại diện cho bố mẹ học sinh chịu trách nhiệm trong quá trình các em học tập tại đây.

Sự hạn chế của tất cả sinh viên Việt Nam khi học tập tại Australia là tiếng Anh không tốt, chính vì thế các em gặp khó khăn trong quá trình hiểu bài giảng. Trường Taylors có giáo viên phụ đạo, các em có thể trực tiếp gặp riêng giáo viên và hỏi một cách cụ thể. Ngoài ra, trường còn có nhân viên tư vấn người Việt tại trường để giúp đỡ học sinh khi các em cần.

Để khuyến khích những học sinh xuất sắc của Việt Nam, hằng năm Taylors đã cấp nhiều suất học bổng trị giá đến 50% học phí.

Năm 2007, trường có chương trình phổ thông trung học danh dự tại Melbourne được Đại học Melbourne và Đại học Monash phê chuẩn (chỉ dành cho học sinh hết lớp 9 tại Việt Nam). Với chương trình này, học sinh có cơ hội nhận học bổng:

- Lớp 10: 5.000 AUD

- Lớp 12: 6.000 AUD

Chương trình cho phép học sinh chuyển một số tín chỉ vào chương trình đại học.

Đăng ký thi đầu vào: 9h-10h30 ngày 3/11 tại VPĐD trường - 18 Thái Văn Lung, Quận 1.

Liên hệ: Văn phòng IDP
12Bis Phan Kế Bính, Quận 1 -
ĐT: 08 - 9104205

www.taylorscollege.com.

N.Đ.

 

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét