Học bổng giáo dục Singapore

Học bổng giáo dục Singapore

Học bổng giáo dục Singapore Cơ quan Xúc tiến Giáo dục Singapore đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký học bổng tại Trung tâm Thông tin Singapore (SVC), tầng 4, toà nhà Parkson-Saigontourist, 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.
(Singgaporeedu)

(Ảnh: Singgaporeedu.gov.sg)

Học bổng Giáo dục Singapore bao gồm 3 suất, mỗi suất trị giá 10.000 USD. Xem thêm Visa du học Anh Visa du học Mỹ Học bổng sẽ được trao dưới hình thức hỗ trợ chi phí sinh hoạt để đảm bảo việc học tập của sinh viên ở Singapore.

Người tham gia là những học sinh Việt Nam đang học lớp 12 hoặc sinh viên đại học năm thứ nhất với thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khoá và hoạt động xã hội. Người được chấp nhận sẽ vào học các khóa đại học tại 3 trường công lập của Singapore trong năm học 2006-2007:

Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore - NUS)

Đại học Công nghệ Nanyang

Đại học Quản lý Singapore (Singapore Management University - SMU)

Cơ quan Xúc tiến giáo dục Singapore tiếp nhận hồ sơ đăng ký học bổng cho tới ngày 31/5, sau khi học sinh đã nhận được kết quả tuyển sinh của ba trường trên. Hồ sơ đăng ký học bổng phải bao gồm giấy gọi nhập học cho niên khóa 2006-2007 tại một trong 3 trường công lập nêu trên.

Ông Darren Oh, Giám đốc Khu vực Đông Dương, Tổng cục Du lịch Singapore, cho biết, sẽ tiến hành xét hồ sơ ngay sau khi hết hạn nhận hồ sơ. Các ứng viên xuất sắc sẽ được phỏng vấn để chọn ra 3 người phù hợp nhất để trao học bổng. Các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Singapore để lấy đơn đăng ký.

Liên hệ báo chí Cơ quan xúc tiến giáo dục Singapore

Cô Cao Vũ Hoàng Châu

Email: hoangchau@ta.com.vn 

Tel: (848) 8277646 - Fax: (848)8277648

Cô Nguyễn Thị Tường Vi

Email: Tuong_Vi_NGUYEN@stb.gov.sg

Chuyên viên truyền thông Trợ lý điều hành

T&A Vietnam Cơ quan Xúc tiến Giáo dục Singapore 8th Fl., Tienphong Bdlg Tổng cục Du lịch Singapore

Tầng 4, toà nhà Parkson-Saigontourist, 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP HCM

Tel: 84.4.8223914, Fax: 84.4.8223915

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét