Đại học Sunderland, Anh quốc

Đại học Sunderland, Anh quốc

Đại học Sunderland, Anh quốc Vinade tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo của trường từ 10h đến 11h 30 ngày 18/8 tại 25/630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Sinh viên đăng ký khóa học của Sunderland tại văn phòng Vinade sẽ được tặng 1 máy ảnh kỹ thuật số.
Ảnh:

Ảnh: bachelor.jpg.

Sunderland là một trong những đại học danh tiếng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu và được Hiệp hội sư phạm Anh Quốc (Teacher Training Agency) đánh giá đạt điểm A về lĩnh vực giảng dạy: công nghệ thông tin, toán học, kinh doanh.

Trường có nhiều chuyên ngành đào tạo dành cho sinh viên tốt nghiệp PTTH, đại học và sau đại học.

Sinh viên không có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL vẫn có cơ hội được chấp nhận học ngay sau khi làm bài thi tiếng Anh & phỏng vấn với đại diện của trường (nếu đáp ứng được đủ yêu cầu). Ngoài ra, trường dành nhiều suất học bổng cho sinh viên Việt Nam lên đến 1.500 bảng/năm. 92% sinh viên tốt nghiệp từ Sunderland đều tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn được đào tạo.

Đại học Sunderland hiện đang có 15.000 sinh viên học tập và nghiên cứu. Chia sẻ Cơ sở vật chất phục vụ cho giảng dạy và học tập của trường hiện đại, khu ký túc xá, thư viện, phòng thí nghiệm đạt chất lượng cao.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học VINADE (VINADE JSC.,)

Hà Nội: 25/630 Trường Chinh, Đống Đa.
ĐT: 04-5641095
TP HCM: 147, Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5
ĐT: 8- 8383525
Email: tuvanduhoc@vinade.com.vn, thuphuong@vinade.com.vn

Website: www.vinade.com.vn

N.Đ.

. Phong thuỷ phòng tắm

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét