Triển lãm giáo dục Quốc tế lần thứ 11

Triển lãm giáo dục Quốc tế lần thứ 11

Triển lãm giáo dục Quốc tế lần thứ 11 33 đại học của 11 quốc gia sẽ tham gia chương trình vào ngày vào ngày 1/4 tại Khách sạn Horison (40 Cát Linh, Hà Nội) và 2/4 tại Khách sạn New World (75 Lê Lai, Q1, TP HCM). Theo PGS.TS Trần Xuân Nhĩ, Chủ tịch Liên hiệp tư vấn Du học Việt Nam (Vieca), triển lãm lần này sẽ lớn nhất và có uy tín nhất.

33 đại học của 11 Quốc gia gồm 13 trường của Anh, 4 trường của Mỹ, 4 trường của Thụy Sĩ... Xem thêm Xin Visa tham dự Triển lãm giáo dục Quốc tế lần thứ 11 và là triển lãm lớn nhất từ trước đến nay. Có trường tham gia lần đầu nhưng cũng có trường tham gia tới lần thứ 6. Đặc biệt lần đầu có sự góp mặt của trường Đại học danh tiếng Lomonosov (Cộng hòa liên bang Nga), trường đã từng đào tạo rất nhiều nhân tài cho Việt Nam trong nhiều lĩnh vực hơn nửa thế kỷ qua.

Ngoài ra còn có đại diện giáo dục của Sứ quán Ấn Độ, Italy và New Zealand cùng 20 thành viên của VIECA.

Trong nhiều năm trở lại đây, số học sinh Việt Nam du học nước ngoài ngày càng gia tăng. Y tế Đáp ứng nhu cầu này hiện có rất nhiều Công ty đứng ra làm tư vấn và dịch vụ. Tuy nhiên, không ít đơn vị thiếu trách nhiệm và thậm chí có dấu hiệu lừa đảo dẫn đến làm mất lòng tin trong Xã hội.

Việc VIECA kết hợp với các Trường đại học nước ngoài đứng ra tổ chức triển lãm lần thứ 11 đã khẳng định trách nhiệm của tổ chức này trước xã hội. Thông tin từ các nhà tổ chức cho biết nếu học ở Cộng hòa Czech, học viên sẽ không phải đóng học phí hoặc chi phí rất thấp; người đi học chỉ lo chi phí đi lại, ăn ở.


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét