Hội thảo giáo dục Singapore 2007

Hội thảo giáo dục Singapore 2007

Hội thảo giáo dục Singapore 2007 Hội thảo diễn ra tại Trung tâm thông tin Singapore lầu 4, 45 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM từ ngày 22-25/11. Tham gia chương trình sinh viên sẽ có được những thông tin chính xác và tin cậy về thủ tục đăng kí nhập học, cơ hội học bổng và triển vọng nghề nghiệp gắn liền với các ngành học tại Singapore.

Chương trình do Cơ quan xúc tiến giáo dục Singapore thuộc Tổng cục du lịch Singapore (STB) tổ chức, với sự tham gia của 19 trường hàng đầu ở Singapore. (www.giaoducsingapore.com )

Tại hội thảo, các cựu du học sinh sẽ chia sẻ kinh nghiệm cần thiết và có ích cho cuộc sống du học ở Singapore như làm thế nào để chọn được trường và khoá học phù hợp, lợi thế mà giáo dục Singapore đem lại, các phương pháp học tập hiệu quả, bằng cấp có giá trị, điều kiện để làm việc cũng như các vấn đề đang được các bạn học sinh sinh viên quan tâm.

Chủ đề của các buổi hội thảo được xây dựng dựa trên những mối quan tâm của sinh viên Việt Nam.

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của đại học công nghệ Nangyang (NTU) sẽ giới thiệu những chương trình dành cho những người đang làm việc và có định hướng trở thành những nhà quản trị kinh doanh (22/11). Những sinh viên đã tốt nghiệp đại học mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành Du lịch & Khách sạn có thể tham dự buổi hội thảo riêng dành cho các khóa học thạc sĩ và nâng cao tại Học viện Quản lý Khách Sạn Cornell – Nanyang. Xem thêm Giáo dục - Du học Hoặc những người đang làm việc trong lĩnh vực hệ thống cung ứng và hậu cần (supply chain and logistics) có thể tìm hiểu thêm về cơ hội nâng cao trình độ nghề nghiệp tại buổi hội thảo của Học viện hậu cần Châu Á Thái Bình Dương, thuộc đại học quốc Gia Singapore (NUS)(23/11).Phụ huynh muốn cho con sang Singapore học tập từ nhỏ, thông tin về các khoá học dự bị và những trường trung học quốc tế (24, 25/ 11). Phong thuỷ phòng khách Các trường tư thục hàng đầu Singapore cũng sẽ giới thiệu rất nhiều các chương trình học lấy bằng cao đẳng (diploma) và đại học (Bachelor) đa dạng cũng như yêu cầu tuyển sinh đối với các ngành học phổ biến được ưa thích trong những năm gần đây như Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Truyền thông & PR, và Quản trị Du lịch & Khách sạn.

Liên hệ để nhận được lịch chi tiết hội thảo

Cô Đặng Xuân Thúy

Cơ quan Xúc tiến Giáo Dục Singapore

Tầng 4, Parkson Saigontourist Plaza

45 Lê Thánh Tôn, quận.1, TP HCM

ĐT: 08 827 7646 - Fax: 08 8277 648

Email: Xuan_Thuy_DANG@stb.gov.sg

Cô. Hoàng Châu

Công ty Truyền thông T&A

Tầng 8, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội

ĐT: (08) 8223914 - Fax: (08) 8223915

Email: hoangchau@ta.com.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét