Hội thảo du học Anh quốc

Hội thảo du học Anh quốc

Hội thảo du học Anh quốc Ông Yener Altunbas, giáo sư ngành tài chính và ngân hàng khoa thương mại, Đại học Bangor, Anh quốc, sẽ giới thiệu về khoa thương mại và chương trình học bổng trị giá 5.000 và 2.000 bảng Anh cho các khóa đào tạo cao học tại trường.
Ảnh

Ảnh: tec.

Giáo sư Altunbas đã viết nhiều bài báo về cấu trúc và hiệu quả của thị trường ngân hàng. Ông nghiên cứu trong lĩnh vực hệ thống ngân hàng châu Âu, phân tích tính hiệu quả, thị trường chứng khoán, bầu cử, nghiên cứu về nền kinh tế khu vực và kinh tế đô thị.

Chương trình:

9h-11h: Thuyết trình "Phát triển nguồn nhân lực ngành tài chính ngân hàng".

11h-12h: Hội thảo giới thiệu về ĐH Bangor và chương trình học bổng cho sinh viên.

Địa điểm:

TP HCM: Ngày 5/1/2008 tại Trung tâm Đào tạo Bell Việt Nam, số 16 Ngô Thời Nhiệm, P7, Q.3.

Hà Nội: Ngày 6/1/2008 tại Phòng họp 1, Khách sạn Melia, số 44B Lý Thường Kiệt.

Đại học Bangor, Vương quốc Anh:

ĐH Bangor (Bangor Business School) thành lập từ năm 1884, một trong những đại học lâu đời và uy tín nhất ở Anh. Thái tử Charles là Hiệu trưởng danh dự của trường.

Trong đánh giá mới nhất về chất lượng nghiên cứu RAE của Chính phủ Anh, 77% nhân viên của Bangor tham gia vào các công trình nghiên cứu được đánh giá xuất sắc mang tầm quốc tế với điểm 4,5 và 5*. Tử vi Hơn 50% các khoa của trường được đánh giá về chất lượng giảng dạy xuất sắc và các khoa khác được đánh giá cao. Bangor Business School hợp tác, trao đổi chương trình và sinh viên với nhiều đại học trên thế giới.

Bangor Business School với sự hỗ trợ tài chính từ Liên minh Châu Âu, Nghị viện Wales và chính quyền thành phố đã thành lập Trung Tâm Quản lý trị giá 14 triệu Bảng Anh đẳng cấp quốc tế đào tạo các chương trình quản lý và chuyên ngành chất lượng cao.

Bangor là một cộng đồng quốc tế năng động với sinh viên từ hơn 70 quốc gia khác nhau. Visa du học Úc

Khoa thương mại, Đại học Bangor:

Khoa thương mại thuộc Đại học Bangor là một trong những học viện nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu Vương quốc Anh về ngành Tài chính - Ngân hàng. Đội ngũ giảng viên là các nhà nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực trên, và thường xuyên tham gia các dự án với Ngân hàng Phát triển châu Âu, Ngân hàng Thế giới và các đại học quốc tế.

Học viện Tài chính châu Âu (The Institute of European Finance) đặt trụ sở tại khoa, sinh viên và nhân viên nghiên cứu chuyên ngành được sử dụng cơ sở vật chất của học viện trong đó có thư viện chuyên ngành, cơ sở dữ liệu online, các ấn phẩm về tài chính ngân hàng.

Bangor là đại học đầu tiên ở Anh đào tạo chương trình MBA về tài chính và ngân hàng, và cũng là một trường tiên phong trong đào tạo từ xa MBA tài chính.

Liên hệ: Công ty TEC - The Education Company

Văn phòng Hà Nội: 32 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình

ĐT: (84-4) 7 664 523/53 - Fax: (84-4) 7 622 481

Email: info@tec.edu.vn

Văn phòng TP HCM: 16 Ngô Thời Nhiệm, P7, Q.3

ĐT: (84-8) 2 102 126 / 7 - Fax: (84-8) 9 330 277

Email: tec-hcm@tec.edu.vn

Web: www.tec.edu.vn.

N.Đ.

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét