Học bổng tại Đại học East Anglia

Học bổng tại Đại học East Anglia

Học bổng tại Đại học East Anglia Đại học East Anglia tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo của trường lúc16h30 ngày 19/3 tại Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC, 65 Quán Sứ. Trường dành nhiều suất học bổng cao học lên tới 50% tương đương 10.000 USD cho sinh viên Việt Nam.
Ảnh: UEA

Ảnh: UEA.

Ngoài ra, trường cũng dành nhiều suất suất học bổng từ 20%-50% với tổng trị giá lên tới 100.000 USD cho chương trình dự bị đại học tại trường.

Là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Anh Quốc cung cấp cho sinh viên môi trường lý tưởng để học tập và nghiên cứu, Đại học East Anglia tọa lạc trên một khu rất đẹp của ngoại ô Norwich- là một trong những thành phố sầm uất của nước Anh, hiện trường có khoảng 14.000 sinh viên đang theo học và 1.200 sinh viên trong số này đến từ 110 quốc gia trên thế giới. Đầu tư định cư eb-5 Trường có trên 300 khóa học và 23 chuyên ngành khác nhau (Điện ảnh và truyền hình, Lịch sử, Ngôn ngữ, Nhạc, Triết học, Dược, Y, Sinh học, Hóa học, Môi trường, Thực phẩm…). Xem thêm Visa du học Chỉ mất 10 phút đi bộ buổi sáng từ ký túc xá là bạn có thể đặt chân vào khu giảng đường to đẹp với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho học tập, nghiên cứu, vui chơi và giải trí (câu lạc bộ chiếu phim, trình diễn thời trang, nhạc kịch….)

Liên hệ: Tập đoàn giáo dục và đào tạo quốc tế ISC
65 Quán Sứ, Hà Nội
Tel: 04 - 220 0304 Fax: 04 - 942 6724
Email: isc@iscvn.com.

www.iscvn.com; www.isc-ukeas.com.

N.Đ.

 

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét