Nóng: Lộ chi tiết hợp đồng của Morata và Juventus

Gần đây, trang Fooball Leaks vừa tiết lộ chi tiết bản hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid sang Juventus.

Morata đang thi đấu trong màu áo Juventus

Theo đó, Morata đã kí bản hợp đồng 5 năm với Bianconeri sau khi đội bóng Italia đồng ý bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo của Real Madrid, số tiền sẽ được trả trong vòng ba năm.

Trang Football Leaks cũng xác nhận bên phía Real hoàn toàn có thể mua lại Morata nếu muốn. Los Blancos sẽ phải trả cho Juve số tiền 30 triệu euro.
Số tiền hao hụt nằm trong điều khoản hợp đồng mà bên phía Real đã cài vào. Cụ thể, nếu Morata thi đấu hơn 50% số trận tại Juve mùa này, số tiền đó sẽ là 30 triệu euro. Từ 25-50% số trận sẽ là 25 triệu và ít hơn 25% sẽ là 20 triệu euro. Football Leaks tiết lộ thêm số tiền phá vỡ hợp đồng của Morata lên đến 80 triệu euro.
Tiền đạo người TBN rời sân Santiago Bernabeu để đến Italia vào năm 2014 sau khi ít được ra sân thi đấu. Hiện nay, Morata đang là một trụ cột trên hàng công của Bà đầm già với 23 bàn sau 81 lần ra sân tính từ mùa giải trước đến nay. Mới đây, Morata đã góp công lớn giúp Juve giành chiến thắng 2-0 trước Inter.

SHARE ON:

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét