Triển lãm giáo dục Australia

Triển lãm giáo dục Australia

Triển lãm giáo dục Australia Ngày 16/3, gần 50 ĐH, CĐ và Trung học của nước này đã tham gia triển lãm Giáo dục Úc tại tòa nhà IDP Education Australia, 56 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Triển lãm cũng sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 19/3.

Tại triển lãm, phụ huynh và học sinh Việt Nam được gặp gỡ trực tiếp với các đại diện của các trường để trao đổi về các cơ hội học tập tại đây. Phong thuỷ văn phòng Những thông tin về các chương trình học bổng, các thông tin liên quan đến kỳ thi và luyện thi Chứng chỉ Trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế IELTS, các cơ hội du học Anh ngữ hè 2005 được cung cấp đầy đủ thông qua các hội thảo được tổ chức tại triển lãm.

Một quỹ học bổng tổng trị giá 370.000 đôla Australia sẽ được dành riêng cho du học sinh Việt Nam. Đây là các học bổng hỗ trợ và khuyến khích cho việc du học bằng con đường tự túc hoặc bằng Ngân sách Nhà nước.

Ngoài ra, ngân hàng ACB sẽ tổ chức buổi tư vấn chương trình "Cho vay du học" để hỗ trợ tài chính cho du học sinh Australia.

Để biết thêm thông tin, liên hệ:

Hà Nội: IDP Education Australia, 56 Trần Quốc Toàn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 943 9739, Fax: 943 9737.

TP. HCM: 12 Bis Phan Kế Bính, quận 1. Tử vi ĐT: 910 4205, Fax: 910 4206.


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét