Trại hè tiếng Anh quốc tế

Trại hè tiếng Anh quốc tế

Trại hè tiếng Anh quốc tế Chương trình bao gồm hai loại: trại hè trong nước và trại hè quốc tế, do công ty Quốc Anh đồng tổ chức với các trường đại học của Anh và Singapore, giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

Trại hè dành cho học sinh phổ thông từ 10 - 17 tuổi tổ chức tại Tam Đảo. Chương trình kết hợp học và chơi với điều kiện vật chất đầy đủ như hồ bơi, sân thể thao, giảng dạy bằng tiếng Anh do giáo viên bản ngữ từ các nước Anh, New Zealand, Australia...sang tham gia. Đây là cơ hội để các em được tiếp xúc trong môi trường tiếng Anh; đồng thời còn tạo cơ hội để các em học sinh là Việt kiều về thăm đất nước có cơ hội nâng cao trình độ tiếng Việt, hòa nhập trong tình đoàn kết, gắn bó.

Chương trình sẽ đón nhận 100 học sinh, chia làm 4 lớp. Các em sẽ được nghỉ tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Tam Đảo (từ 4 - 5 học sinh/phòng). Chi phí 2.500.000 đồng/ học sinh. Phong thuỷ phòng ngủ Có hai đợt từ 3/6 đến 16/6 và 16/6 đến 29/6. 

Trại hè tiếng Anh ở Singapore và Anh

Chương trình giúp các em nâng cao trình độ tiếng Anh. Xem thêm Visa đi Mỹ Có nhiều hình thức vừa học vừa chơi như tham quan, dã ngoại, giao lưu với học sinh nhiều nước trên thế giới. Trại hè ở Singapore kéo dài 2 - 4 tuần; ở Anh 6 tuần. Các em sẽ được ở trong ký túc xá của trường hoặc nhà dân bản địa. Chi phí toàn bộ cho khóa ở Singapore 1.300 USD/2 tuần; 2.100 USD/4 tuần. Chi phí học ở Anh 3.900 USD/6 tuần. Chương trình bắt đầu từ 30/6.

Địa chỉ liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC, 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội, ĐT: 8223675


dịch vụ định cư du học mỹ

Hello guys, I'm Tien Tran, a freelance web designer and Wordpress nerd. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam, eaque ipsa quae.

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét